Hồng Nhung: “Ông xã dành hết thời gian cho sự nghiệp ca hát của vợ”

Hồng Nhung: “Ông xã dành hết thời gian cho sự nghiệp ca hát của vợ”
Hồng Nhung: “Ông xã dành hết thời gian cho sự nghiệp ca hát của vợ”

Đây là bộ tuyển tập của ca sỹ Hồng Nhung – giải Nhì Sao Mai dòng nhạc thính phòng 2009. “Công – Nông – Binh” gồm 3 CD, mỗi sản phẩm gồm 10 ca khúc về các giai cấp: Công nhân, Nông dân, Quân nhân.

 

1_IMG_8912_resize_600x401

“Công – Nông – Binh”  là dự án được Hồng Nhung và cộng sự ấp ủ thực hiện trong khoảng thời gian 2 năm

 

Đây là 3 giai cấp chính của Đảng góp phần tạo nên chiến thắng trong cuộc chiến tranh giành độc lập Tổ quốc và xây dựng đất nước. Bộ sản phẩm này Hồng Nhung gửi đến công chúng như một lời chào mừng nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng đất nước 30/4, quốc tế lao động 1/5 và chào mừng dịp bầu cử đại biểu quốc hội khoá 14 sắp tới.

 

 1_IMG_8783_resize_400x600

 

Đây cũng là sản phẩm kỷ niệm 15 ca hát của Hồng Nhung và 6 năm đứng trên bục vinh quang của giải Sao Mai, bước ra sân khấu lớn trở thành ca sỹ chuyên nghiệp

Có thể nói, chưa khi nào một ca sỹ lại có thể phát hành cùng lúc 3 sản phẩm âm nhạc gồm những tác phẩm nổi tiếng, một thời vang bóng như Hồng Nhung với bộ CD này. Đây được coi như một “bảo tàng” mini với những ca khúc nổi tiếng nhất ở 3 mảng đề tài được thể hiện bởi tiếng hát Hồng Nhung. Những ca khúc thuộc hàng “kinh điển” đã được cô xử lý một cách đầy sức sống, mang đậm hơi thở cuộc sống đương đại nhưng vẫn giữ nguyên được tinh thần cũng như thông điệp của ca khúc.

 

 

Nghệ sĩ Trung Kiên – Người thầy của Sao Mai Hồng Nhung chia sẻ rằng đây là một cô học trò rất thông minh trong cách xử lý bài hát

1_IMG_8844_resize_600x400

 

Hồng Nhung cho biết, để thực hiện được bộ album này, phần nhiều cô nhờ vào sự giúp sức của chồng, từ lên ý tưởng, thu âm và cả việc trông con. Ninh Kiên- ông xã cô đã dành toàn bộ thời gian của mình cho sự nghiệp ca hát của vợ và chăm sóc gia đình.

 

 1_IMG_8967_resize_399x600

Ninh Kiên – Ông xã Hồng Nhung, người luôn chung tay giúp sức cho vợ trong sự nghiệp

 

 

Sự hồn nhiên, trong trẻo và đầy khát vọng sống, khát vọng yêu, khát vọng cống hiến là những điều dễ cảm nhận được ở giọng hát Hồng Nhung.

 

2_IMG_8170_resize_400x600

Hồng Nhung và con trai

 

Bên cạnh hát đơn, trong bộ sản phẩm này, Hồng Nhung còn thể hiện cùng với những khách mời, cũng là những ca sỹ nổi tiếng như NSƯT Quốc Hưng (trưởng khoa thanh nhạc Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam), Đăng Dương, Khánh Linh, Hoàng Tùng giải nhất Sao Mai 2003, nhóm Belcanto, nhóm Tiamo hay sự tham dự của cây violon Thành Công… Đây chính là những vị khách mời tăng thêm sự hấp dẫn của bộ sản phẩm ấn tượng này.

— Theo Gia Đình Việt Nam —

Share and Enjoy

  • Facebook
  • Twitter
  • Delicious
  • LinkedIn
  • StumbleUpon
  • Add to favorites
  • Email
  • RSS

  • TAGS: